Bột mặt nạ nghệ vàng + sữa chua + mật ong + dầu dừa

Tinh bột nghệ như một pháp dược cho sức khỏe và làm đẹp cho các chị em. Nghệ có tác dụng làm cho da mịn màng, rạng rỡ, làm mờ vết thâm, tàn nhang, Nám da, điều trị mụn trứng cá, ngăn ngừa lão hóa da...

Dầu dừa được biết là có moisturising hiệu ứng cũng như ngăn ngừa nếp nhăn, điều trị mụn, xóa mờ quầng thâm dưới mắt, nứt nẻ da và tẩy tế bào chết.

Sự kết hợp của tinh bột và dầu dừa lên da sẽ mang đến cho bạn một làn da mịn màng, màu hồng và trắng luôn căng thẳng. Vì vậy, như thế nào đối mặt với các công thức cho hiệu quả. Hãy cho chúng tôi tham khảo, xin vui lòng?


Bột mặt nạ nghệ vàng + sữa chua + mật ong + dầu dừa

Công thức dưới đây là thích hợp cho mọi loại da vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng xin vui lòng?

-Chuẩn bị:

+ 1. 5 muỗng canh tinh bột nghệ vàng café.

+ 0. 5 muỗng café mật ong nguyên chất.

+ 1. 5 muỗng canh đường sệt sữa chua (để làm mát)

+ 1 muỗng canh dầu dừa tinh khiết cf.

Khuấy hỗn hợp lại thành các hình thức thực hiện, nếu không sử dụng hết bạn có thể cho vào để làm mát trong giày kín, tủ lạnh Tuy nhiên chỉ nên bảo quản tối đa 1 tuần để không làm mất tác dụng của mặt nạ.


-Làm mặt nạ:

+ Trước khi bạn có thể rửa mặt nạ hoặc bồn tắm là bộ mặt tốt nhất với nước ấm để lỗ chân lông mở, khả năng hấp thụ của da sẽ tốt hơn

+ Sử dụng mặt chà lên hỗn hợp lên da, 20-25 p, bạn không nhận được quá dài, chỉ nên để chỉ 20-25 p

+ Làm sạch lên sau mặt nạ bằng nước lạnh. Khi xem xét mặt nạ nghệ thường có ánh sáng màu vàng lớp bám trên da, bạn không cần phải chà bàn chải lớp vàng thời gian, để ánh sáng tự nhiên, bạn rửa sạch các chất tẩy rửa hoặc nước hoa hồng sẽ chạy ra ngoài. Nếu bạn đang sử dụng nhiều hơn các loại kem dưỡng da, bình thường sử dụng bạn.

Lưu ý:

-Thời gian tốt nhất bạn nên mặt nạ là trước khi đi ngủ vì thời gian này là lúc các tế bào da tái tạo nhất, do đó sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.



-Dầu dừa sẽ tạo ra một cảm giác của da nhờn, càng có nhiều bạn sẽ tìm thấy gây khó chịu, bạn có thể sử dụng chất tẩy rửa sau đó để rửa sạch cho bạn, xin vui lòng?
Với công thức trên tuần thứ ba, bạn sử dụng thường xuyên để có hiệu quả. Ngoài ra bạn có thể uống ngày 2 hạt tinh bột nghệ để ngăn ngừa một số bệnh viêm nhiễm cũng như sở hữu duy nhất làn da từ bên trong, uống rượu và pha chế bài viết này, bạn tham khảo để tự mình >> uống tinh bột nghệ

-Tác dụng:

+ Sau khi các mặt được thực hiện, bạn sẽ thấy da mịn màng rõ rệt, Tuy nhiên vì sản phẩm tự nhiên được khuyến khích để thấy hiệu ứng trên da của bạn, bạn phải sử dụng kiên trì, thường sau 2-3 tuần bạn có thể nhìn thấy rõ ràng sự sáng hơn da, mịn và mờ căng vết thâm, tàn nhang và đốm mặt trời.

Đây là thông tin phản hồi khi sử dụng công thức ở trên

+ Đối với các chị em sau khi sinh: tinh bột được coi là kết hợp hỗ trợ cho phụ nữ sau sinh phục hồi, có hiệu lực sau khi sinh. Các bậc cha mẹ phải đối mặt với 2 - 3 lần / tuần kết hợp uống tinh bột nghệ đều đặn ngày 2 lần sau đó sẽ có vẻ đẹp, vóc dáng nhỏ gọn và bổ sung sức khỏe. Chúng tôi có một bài viết về việc sử dụng công nghệ cho tinh bột hiệu quả cho chị em và chị em hãy tham khảo bài viết này cho cách dùng tinh bột nghệ làm trắng da
Với mặt nạ này, bạn sẽ cảm nhận niềm vui khi lên trên mát mẻ sữa chua, làm dịu hương thơm của dầu dừa cũng như mịn của tinh bột nghệ.

Không có nhận xét nào