Curcumin hỗ trợ rất hiệu quả cho những bệnh nhân bị viêm gan

Nghệ thuật tinh bột nghệ không được nghiền cả củ nghệ củ như chúng ta thường tin. Đó là bản chất của sự sang trọng được tinh chế từ củ nghệ huyền thoại mà tạo hóa đã ban cho nhân dân ta. Trong tinh bột có chứa bột nghệ là chất curcumin.

Curcumin đã được Bộ Y tế VN đã kiểm tra và xác nhận là hơn 92% đạt trong sạch hơn các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế JECFA (90%), không chứa các chất độc.

thành phần hoạt chất này đã đựoc Học viện Quân Y (Bộ Quốc phòng) để kiểm tra "an toàn và hiệu quả". Curcumin đã được các nhà khoa học đã nghiên cứu thấu đáo về cấu trúc hóa học và hoạt tính sinh học.


* Một số tính năng của thành phần Curcumin hoạt động:

- Curcumin là sự hủy diệt của mạnh nhất trên các loại ung thư dưới sự phá hủy dần dần các tế bào ác tính, trong khi các tế bào khỏe mạnh không bị ảnh hưởng tài sản. Curcumin đã được các nhà khoa học trên thế giới là đại diện nhất của thế hệ mới của các tác nhân chống ung thư có một phương tiện rất hiệu quả và an toàn, không gây tác dụng phụ của tinh bột nghệ trị nám.

- Curcumin có khả năng mạnh mẽ để loại bỏ các gốc tự do và các enzym gây ung thư trong thực phẩm và nước chúng ta sử dụng hàng ngày, vì vậy chỉ cần giúp Curcumin có tác phòng, chống ung thư một cách tích cực.

- Curcumin hỗ trợ rất hiệu quả cho những bệnh nhân bị viêm gan, gan yếu, xơ gan, đau túi mật, viêm loét dạ dày, đại tràng, tá tràng, bệnh vàng da. thành phần hoạt chất này có khả năng giải độc và bảo vệ gan, bảo vệ tế bào máu đỏ, nồng độ cholesterol trong máu và chất béo thấp hơn trong máu, bệnh tim mạch, viêm và cao ....

- Curcumin là một trong những chống viêm, chống oxy hóa điển hình. Nó là một "người bạn đáng tin cậy" của các bệnh nhân mất trí nhớ, lú lẫn, rối loạn hệ miễn dịch như thận viêm, viêm đa khớp, bệnh gút (gout), đái tháo đường, viêm khớp cầu cốt lõi, viêm màng bồ đào mắt, đã có bệnh tương tự, loãng xương, khô (mắt , âm đạo ...) #), bệnh cứng bì, phân mỡ, vẩy nến, Graves, ngăn chặn béo phì.


- Curcumin còn chứa chất chiết xuất từ ​​phía đông - là những tác dụng nam nâng cao khác của máu, rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh con gái mỗi khi bị chuột rút kinh nguyệt, loại bỏ tàn nhang, chống bôi nhọ, làm đẹp da, tóc rụng, tăng cường vẻ đẹp, sức mạnh và tuổi thọ, làm giảm đau, chống chán ăn ...

Trong 10 năm gần đây, Bệnh viện Trung ương TB đã theo dõi một số bệnh nhân lao đã sử dụng tinh bột nghệ mà ra.

- Công nghệ Tinh bột màu đen có thể điều trị bệnh đường ruột, dạ dày, đại tràng ... rất tốt.

* Làm thế nào để dùng tinh bột nghệ làm trắng da

- Uống 1-2 muỗng cà phê (5-10g) hòa tan trong khoảng kính 100ml nước, nước cam, nước chanh, nước đường, sữa hoặc mật ong ... rồi uống.

- Uống 2 lần một ngày trước hoặc sau bữa ăn. Sử dụng trong vòng 4-6 tháng và một tháng rưỡi.

Không có nhận xét nào