Uống tinh bột nghệ kết hợp sữa đặc có tác dụng tăng cân


Nghệ tăng khả năng miễn dịch

Nghệ có tác dụng tăng khả năng kháng viêm.Đặc tính kháng virus của nghệ bảo vệ cơ thể bạn trước nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng như viêm gan, làm chậm sự phát triển của bệnh Alzheimer. Thậm chí, nhiều bằng chứng khoa học cho thấy, sử dụng nghệ thường xuyên có thể giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Uống sữa nghệ sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn

Một ly sữa ấm sẽ giúp bạn có giấc ngủ yên bình hơn. Sữa chưa serotonin, melatonin – là những dưỡng chất quan trọng đối với não bộ. Cách dùng tinh bột nghệ giúp giảm căng thẳng và thư giãn cơ thể, giúp bạn ngủ sâu sau một ngày bận rộn.

Bạn có thể pha 1 ly sữa để ấm sau đó cho vào 2 muỗng cafe tinh bột nghệ. Bạn có thể uống sau ăn khoảng 30 phút – 1h hoặc dùng trước lúc đi ngủ 1h như vậy sẽ giúp bạn có 1 giấc ngủ sâu hơn.

Sữa ấm và tinh nghệ giúp giảm đau bụng kinh

Uống sữa ấm và tinh bột nghệ vàng trong những ngày đèn đỏ có thể giúp nữ giới giảm những cơn đau bụng kinh. Tinh bột nghệ nguyên chất của nghệ giúp chống co thắt tử cung và sữa ấm làm cơn đau của bạn dịu hơn. Ngoài ra việc sử dụng đều đặn tinh bột nghệ hằng ngày cũng sẽ giúp bạn giảm đau bụng kinh khi tới tháng một cách rất hiệu quả đấy bạn nhé.



Tinh nghệ trị đau bụng kinh hiệu quả

Uống tinh bột nghệ kết hợp sữa đặc có tác dụng tăng cân

Tinh bột nghệ thường biết đến với tác dụng giảm cân khi kết hợp với mật ong, ít ai biết tinh bột nghệ còn có tác dụng tăng cân khi sử dụng kết với sữa đặc( sữa Ông Thọ), việc uống hằng ngày sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng và an toàn.

Ngoài ra việc uống tinh bột nghệ hằng ngày rất là tốt đối với chị em phụ nữ, giúp chị em ngăn ngừa các bệnh phụ nữ như chống viêm nhiễm, ngăn ngừa ung thư cổ tử cung,…

Không có nhận xét nào