Mặt nạ hỗn hợp làm trắng da hiệu quả và an toàn nhất.

Cách dùng tinh bột nghệ, mật ong, sữa chua không đường

Sữa chua (hoặc sữa): Sữa chua không chỉ là một khoái khẩu với phụ nữ mà còn là một loại mỹ phẩm làm trắng da rất hiệu quả. Trong sữa chua có chứa rất nhiều vitamin A, vitamin B1, B2, vitamin C, E ... và các chất dinh dưỡng thiết yếu quan trọng hơn nuôi dưỡng làn da một cách hiệu quả chống lại quá trình oxy hóa trong tế bào da, làn da chống khô, sừng, da luôn tươi tốt và trơn tru. Bạn nên sử dụng sữa chua không đường hoặc sữa tươi không phải là cách tốt nhất để có hiệu quả ẩn.

Bột gạo (bạn cũng có thể sử dụng bột mì, bột yến mạch thay vì cũng rất tốt cho tôi ...) #) không chỉ giúp mụn đầu đen sạch sẽ, ngăn ngừa nếp nhăn mà còn giúp làm mịn làn da của bạn trở thành ánh sáng nhìn thấy được sau mỗi lần sử dụng. Những lợi thế của làm trắng bột gạo hoàn toàn yên tâm và chị em không bị bắt nắng nhé!

Kết hợp với các hiệu ứng của tinh bột và mật ong như trên công nghệ sẽ tạo ra loại mặt nạ hỗn hợp làm trắng da hiệu quả và an toàn nhất.


- Trộn 2 muỗng canh bột mì tinh bột nghệ + 1-2 muỗng gạo (hoặc bột mì, hoặc bột yến mạch) vào một tô sạch.

- Dần dần thêm ½ muỗng cà phê mật ong + ½ muỗng canh sữa chua không đường vào tô. Trộn hỗn hợp này, nếu dung dịch loãng / tính năng bổ sung, hỗn hợp bột gạo / sữa chua là một trơn, nhớt ẩn.

Đang làm

- Rửa sạch khuôn mặt của bạn. Massage nhẹ nhàng.

- Dot khô chậm quét hỗn hợp tinh bột với công nghệ khuôn mặt. Mặt nạ sau 30 phút hoặc cho đến khi hỗn hợp khô se.

- Rửa sạch với nước ấm, nước sau đó lạnh và vỗ nhẹ nhàng xoa bóp các lỗ chân lông để làm se hơn, da săn chắc hơn.

Lưu ý: Nếu sau khi công nghệ mặt nạ tinh bột, da của chúng tôi là màu vàng, với các chị em không biết làm thế nào để loại bỏ chúng. Để lấy đi màu vàng trên da, bạn có thể sử dụng một chất tẩy rửa, hoặc tăm bông ngâm trong một vài giọt tinh dầu hoa hồng, hoặc sữa chua / không đường trên mặt và rửa sạch với nước ấm đang offline.



Mặt nạ tinh bột nghệ dầu dừa

Dầu dừa từ lâu đã được biết đến với liệu pháp làm đẹp hiệu quả. Bạn có thể sử dụng công nghệ dầu dừa kết hợp với tinh bột để làm mặtM nạ. dầu dừa để dưỡng ẩm cho da trong khi nội dung hiệu quả Curcumin trong nghệ tinh bột hỗ trợ tái tạo tế bào da làm cho da trở nên hồng hào và mịn màng rõ ràng để xem. Đó là một sự kết hợp hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua để mình chăm sóc da mặt mà không cần mỹ phẩm đắt tiền và họ là an toàn hoàn toàn tuyệt đối. Bạn đã sử dụng cách này để làm đẹp nó sẽ cảm nhận được hương thơm nhẹ nhàng của dầu dừa cũng như cảm giác tươi với căng mịn da từ công nghệ tinh bột cung cấp cho mỗi mặt nạ.

- Công nghệ Tinh bột: 1 muỗng cà phê
- Mật ong nguyên chất: 1 muỗng cà phê
- Dầu dừa nóng chảy: 1 muỗng cà phê
- Sữa tươi không đường: 1 muỗng cà phê

Thêm bột và mật ong tinh bột nghệ bên trong một cái bát thủy tinh nhỏ, khuấy đều. Thêm nước cốt dừa và khuấy đều cho đến khi hỗn hợp trên nhuyễn thành một thể thống nhất.

Mặt nạ là ở má, trán, cằm, mũi và dưới mắt. Để mặt nạ trong khoảng 15-20 phút. Rửa sạch với nước ấm và dưỡng ẩm với dầu dừa. Bạn nên đắp mặt nạ tinh bột nghệ dầu dừa 2-3 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy cực kỳ hiệu quả. Bạn bảo quản hỗn hợp trong nắp, để trong tủ lạnh đến 1 tuần.

Không có nhận xét nào