Những loại thực phẩm cung cấp collagen cho cơ thể nhiều nhất

Khuôn mặt của chúng tôi có lẽ là một phần của cơ thể để truyền đạt cảm xúc hơn: đó là với cái nhìn mà truyền đạt cảm xúc đa dạng nhất và là nụ cười mà thuần hóa những người xung quanh chúng ta. Phải là chính xác lý do tại sao chúng ta yêu thương chăm sóc da của chúng tôi và có một khuôn mặt khỏe mạnh và hài hòa, không phải là nó? Mụn, nếp nhăn và nhược điểm có thể làm phiền chúng tôi và ảnh hưởng đến lòng tự trọng của chúng tôi. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi mang lại ba thủ thuật sẽ giúp bạn luôn có một cái giếng - da cần điều trị, lành mạnh và hấp dẫn! Kiểm tra:

Những loại thực phẩm cung cấp collagen cho cơ thể

Đó là không có tin tức rằng vẻ bề ngoài của chúng tôi là có liên quan trực tiếp đến thực phẩm chúng ta ăn ở thường xuyên của chúng tôi. Một số chất chúng ingest có thể ảnh hưởng đến sức khỏe làn da của chúng ta; những người khác, ngược lại, có thể góp phần làm cho nó sạch hơn, đẹp và thậm chí vui vẻ.


Nước và nước ép tự nhiên (không đường): mạng là rất cần thiết để giữ cho làn da ngậm nước luôn. Vì vậy, đừng quên uống nước tự nhiên và nước ép thường xuyên!
Công dụng của mật ong rừng nguyên chất
Củ cải tươi: thực phẩm là quý giá và cũng giúp giữ cho làn da cũng ngậm nước. Đặt cược vào tiêu thụ trong món salad hoặc nước trái cây.

Orange: trái cây này, ngoài việc là ngon, rất giàu vitamin C, trong đó đảm bảo một làn da chặt chẽ.
Rau bina: Giàu các chất dinh dưỡng, hành vi rau bina là một lá chắn tự nhiên, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Tăng tiêu thụ trong mùa hè!

Cà chua: sử dụng và lạm dụng của cà chua trong công thức nấu ăn khác nhau, bởi vì nó góp phần vào việc lưu thông và ủng hộ dinh dưỡng tế bào.


Gelatin, trứng và cá: những thành phần này rất giàu collagen Adiva và giúp ngăn ngừa chảy xệ.
dầu ôliu, cá ngừ và cá hồi: thực phẩm giàu omega-3 giúp ngăn chặn sự xuất hiện của mụn trứng cá, góp phần da miễn phí nổi mụn!

Đường và carbohydrate cao các loại thực phẩm như bánh mì và mì ống: loại thực phẩm có thể viêm da và góp phần vào sự xuất hiện mụn trứng cá.
Thực phẩm giàu chất béo như thịt lợn và thịt bò: dư thừa chất béo có thể làm tắc nghẽn các tuyến bã nhờn, gây viêm và tổn thương.

Không có nhận xét nào