Xây dựng hồ bơi cung cấp thông tin đầy đủ

Xây dựng hồ bơi cung cấp thông tin đầy đủ, cần thiết và hoàn thiện quy trình xây dựng bể bơi cho bạn. Mang lại sự an tâm và tính chuyên nghiệp. Công ty cung cấp tất cả các yếu tố cần thiết cho một hồ bơi hoàn chỉnh, hiện đại.

Ngày nay, nhu cầu về giải trí vệ sinh cá nhân cho gia đình trong thời tiết nắng nóng đã được các gia đình khá giả quan tâm, bởi vì giá cả không quá cao. Hồ bơi không phải thay nước trong 2 năm, và khu vực hồ bơi cũng có thể được làm nhỏ (từ 12m2) hoặc đặt trên sân thượng. Càng nhiều gia đình muốn sở hữu một bể bơi để thư giãn và vui chơi cho cả gia đình.

Chúng tôi muốn cung cấp cho khách hàng của chúng tôi với đầy đủ các dịch vụ cho bể bơi như thiết kế bể bơi, làm sạch bể bơi, cung cấp thiết bị hồ bơi ..... với chi phí tốt nhất.


Sơ đồ bơi

bể bơi cũng được coi là một phần của ngôi nhà, vì vậy khi thiết kế hồ bơi, bạn cũng cần phải tập trung vào các yếu tố phong thủy cho phù hợp.

Bể bơi, bể bơi thường là nơi vui chơi, thư giãn và tập thể dục. Hơn nữa, nước làm cảnh quan tươi mới hơn. Tuy nhiên, theo Feng Shui, hồ bơi cũng có thể bị ảnh hưởng. Đây là hồ chứa năng lượng khổng lồ và thường được xây dựng phía sau ngôi nhà. Đây là một vị trí nguy hiểm.

Đối với chủ nhà may mắn, hồ bơi, hồ bơi phải có kích thước, hình dạng và vị trí thích hợp. Trong Phong Thủy, hình dáng và kích cỡ của một số hồ có thể gây rắc rối như các mũi tên độc hại, làm hư hại năng lượng trực tiếp của ngôi nhà.



Ngược lại, vị trí của hồ, nếu được xác định đúng hướng sẽ rất hữu ích cho chủ nhà. Hồ nên được đặt theo hướng Phong Thủy không. Tốt nhất, hồ có thể được đặt theo hướng "vajra" - vị trí bí mật của tài sản, được gắn vào cửa chính. Một lợi ích khác của phi hành gia là họ đã ức chế năng lượng xấu vì hồ có thể ngăn không cho nguồn năng lượng này khỏi bị tệ hơn.

Vì vậy, bạn nên đặt hồ ở vị trí tốt nhất và xây dựng thiết kế của Phong Thủy. bể bơi, bể bơi có thể là may mắn hơn cho bạn và gia đình bạn. Nếu không, nó có thể gây hại cho sức khoẻ của cả gia đình. Để chắc chắn, bạn có thể yêu cầu một chuyên gia Phong Thủy.

Quy tắc điển hình để xây dựng Phong Thủy

1. Hình dạng

Hình dạng tốt nhất là vòng tròn, hình bầu dục, hình bầu dục, quanh co bởi vì chúng không có cạnh sắc để hình thành mũi tên độc như một số thùng vuông. Một lựa chọn khác thích hợp là xây dựng hồ hình bát giác.

2. Tỷ lệ

Làm một ao phù hợp với ngôi nhà. Tốt hơn không được quá lớn một hồ. Nếu quá lớn so với ngôi nhà, hồ có thể "chìm" ngôi nhà, chuyển đến nguồn năng lượng xấu. Thay vào đó, đặt các hồ nhỏ hơn.

3. Vị trí

Nếu có thể, nơi tốt nhất là hồ bơi, xây hồ bơi nên được ở phía bên của ngôi nhà, nó là tốt hơn so với trở lại. Trong trường hợp bất khả kháng, cố gắng tránh xây dựng một hồ trên đường trung tâm của ngôi nhà. Ở vị trí này, hồ trở nên nguy hiểm vì nước phía sau bạn được coi là không phù hợp.
Đến năm 2043, vị trí của hồ ở phía Bắc, Tây Nam, Đông, hoặc Đông Nam là lý tưởng.

4. Năm yếu tố

Ao phải hài hòa với năm yếu tố, chẳng hạn như Kim (lan can, máy bơm, thiết bị điện), gỗ (cây, hoa), đất (đá, xi măng, vật liệu trang trí) và lửa). Điều này sẽ giúp đảm bảo hồ cân bằng và hài hòa với cảnh quan xung quanh.

Không có nhận xét nào