Trên cơ sở lập kế hoạch chi tiết các bản vẽ bể bơi

I. Dịch vụ tư vấn thiết kế bể bơi chuyên nghiệp

1. Nhận tư vấn về tư vấn thiết kế bể bơi nhanh chóng và tiết kiệm


Chúng tôi dựa vào vị trí nơi bạn muốn đặt bể bơi của bạn với đặc điểm của căn cứ tổng thể, trên cơ sở điều tra, tính toán năng lực chịu lực của công việc tổng thể. Để lựa chọn vị trí thích hợp nhất và cung cấp ý tưởng và tư vấn thích hợp về thiết kế bể bơi, kích thước và màu sắc chính, đặc biệt phù hợp với phong thủy ...

→ Trên cơ sở lập kế hoạch chi tiết các bản vẽ bể bơi, đánh giá, cũng như ước lượng điều tra giá ban đầu cho khách hàng. Quá trình tư vấn thiết kế hồ bơi đã được thực hiện linh hoạt và có hiệu quả, tối đa hóa lợi ích tiềm năng và giảm thiểu rủi ro phát sinh, sau đó thực hiện quá trình thiết kế bể bơi Nhanh chóng bơi hứa hẹn mang lại cho khách một không gian hồ bơi tinh tế và hiện đại.


2. Nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế

♦ Khi có nhu cầu và ý tưởng thiết kế hồ bơi gia đình, thiết kế hồ bơi kinh doanh, thiết kế hồ bơi, thiết kế hồ bơi trong nhà, căn hộ cao cấp ... Khách hàng đang có kế hoạch tìm kiếm bể bơi chất lượng của công ty tư vấn, sau đó là hồ bơi An Thái là sự lựa chọn thích hợp nhất cho khách.

Đội ngũ nhân viên, kiến ​​trúc sư và kỹ sư có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ luôn ở đó để giúp bạn giải quyết mọi vấn đề từ quy trình, thực hiện và chuyển tải những mong muốn và yêu cầu của bạn vào các bản vẽ bể bơi, hình vẽ bể bơi, sau đó nhóm xây dựng sẽ cho thấy Thực tế thực hiện bơi bề mặt thông qua các công trình được thiết kế hoàn hảo hoàn hảo.


II. Quy trình thiết kế hồ bơi Thái Lan

1. Nhận thông tin, xử lý thông tin, kế hoạch thiết kế bể bơi

- Tiếp nhận thông tin, xác nhận thông tin, xử lý thông tin và yêu cầu từ khách hàng.

- Nói với khách hàng về nhu cầu thiết kế bể bơi, chức năng và mục đích? Kinh doanh bể bơi, hồ bơi gia đình, biệt thự, khu nghỉ mát ....

- Quy hoạch thiết kế bể bơi


2. Khảo sát tình hình thực tế của mặt đất, thu thập dữ liệu thiết kế

- Chụp ảnh khu vực thi công và cảnh quan xung quanh khu vực được thiết kế, trình bày kế hoạch thiết kế phù hợp.

- Thu thập các thông tin dữ liệu mà khách hàng cung cấp cho kiến ​​trúc sư An Thái

- Các phép đo chính xác về kích thước bể và kích thước thực tế của tầng trệt và các lưu ý trọng lượng được xem xét để thiết kế hồ bơi

- Điều tra địa chất, địa hình, vật liệu phù hợp với từng khu vực.

- Đánh giá sơ bộ về công trình, cảnh quan công trình.

- Tư vấn, đưa ra giải pháp thiết kế tối ưu: Tư vấn địa điểm xây dựng tối ưu, chọn quy mô hồ bơi phù hợp với quỹ đất và dự án tổng thể.

 

3. Soạn thảo thiết kế bể bơi

- Thiết kế hồ bơi với ý tưởng sơ bộ.

- Giải thích ý tưởng thiết kế cho hội đồng quản trị

- Tóm tắt các nhiệm vụ thiết kế, phân tích không gian và thông qua

- Lập kế hoạch xây dựng, đặt thời gian để hoàn thành

4. Triển khai thiết kế

- Sau khi phê duyệt và thỏa thuận về khái niệm thiết kế sơ bộ giữa khách hàng và công ty, chúng tôi sẽ phát triển thiết kế của bể bướm phù hợp với các cam kết trong hợp đồng thiết kế ban đầu.

5. Giao các tài liệu thiết kế

- Bàn giao thiết kế hồ bơi theo quy trình và thời gian cam kết.

- Hồ sơ thiết kế bao gồm:

+ Quy hoạch chung hồ bơi cảnh quan và các chi tiết quan trọng

+ Quan điểm thiết kế hồ bơi 3D

+ Bể bơi kỹ thuật vẽ ...

+ Bộ dụng cụ cần thiết

6. Xây dựng và giám sát xây dựng

Khi khách hàng thống nhất thiết kế, công ty sẽ ký kết hợp đồng xây dựng. Đã hoàn tất cấp in.

Trong quá trình thử nghiệm, chúng tôi sẽ giám sát khu vực, đảm bảo việc xây dựng phù hợp với các nguyên tắc, bản vẽ thiết kế và tiến độ xây dựng theo yêu cầu.

III. Báo giá thiết kế hồ bơi

Chi phí thiết kế bể bơi là một trong bốn vấn đề quan trọng trong báo giá hồ bơi, đó là đề cập quan trọng đầu tiên trong báo giá. Thiết kế được xem là một hướng dẫn cho tất cả các hoạt động xây dựng bể bơi.

Để có thể xác định chi phí của một thiết kế hồ bơi, chúng ta phải phụ thuộc vào kích thước của hồ bơi, thẩm mỹ của tòa nhà và thiết kế cảnh quan tổng thể.

Không có nhận xét nào