Xu hướng sử dụng cỏ nhân tạo để trang trí cho nhà và phổ biến

Khắc phục những nhược điểm của cỏ tự nhiên, cỏ nhân tạo Sân vườn đã trở thành một giải pháp hoàn hảo và các ứng dụng tuyệt vời của cỏ trên các di tích kiến trúc, trang trí, đặc biệt là cho các trang trí nhà.

Ngày nay, xu hướng sử dụng cỏ nhân tạo để trang trí cho nhà và phổ biến hơn, bởi lẻ ngoài vẻ đẹp thiên nhiên đầy đủ của cuộc sống là cỏ vẫn còn mang đến niềm đam mê của nhiều người. Mỗi ngày sống trong một không gian xanh của thiên nhiên, như thể hiện niềm tin và cuộc sống làm cho người ta cảm thấy thoải mái, thư giãn massage, tinh thần chảy phiền muộn và mệt mỏi hơn bao giờ hết.

Bạn đã bao giờ gặp phải vấn đề sau đây khi chưa biết đến Sân vườn cỏ nhân tạo?
Bạn đã bao giờ quên để tưới Sân vườn và cỏ chết?
Bạn đang quá mệt mỏi để chăm sóc vườn: cắt cỏ, tưới cỏ, bón phân không?
Bạn muốn có một tấm bảng màu xanh ở góc chết trong nhà nhưng không biết làm thế nào?
Bạn muốn trang trí cho ban công hoặc sân hiên nhà của ông thật đẹp mà không biết phải làm gì?
Bạn muốn trang trí một cái nhìn góc màu xanh lá cây bắt mắt trong nhà hàng, quán cà phê, Cửa hàng, quán cà phê nhưng không biết phải làm gì?


Trang trí Sân vườn cỏ nhân tạo có rất nhiều ứng dụng trong thực tế: trang trí cho quán cà phê biệt thự, văn phòng,... Cỏ nhân tạo Sân vườn có thể được bố trí trong vườn, trong nhà hoặc trên sân thượng vì vậy, việc sử dụng cỏ nhân tạo trong khu vườn trang trí ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Giá cỏ nhân tạo Sân vườn bây giờ tắt nhiều hơn trước: 100, 000 VND/M2-160, 000 USD/M2-200, 000 VNĐ/M2, như thêm vào nhu cầu.

Về chi phí đầu tư và thi công

Cỏ nhân tạo sân vườn hầu hết ở dạng cuộn dài 2m rộn 4 m, chi phí chỉ từ 100 nghìn - 200 nghìn / m2 . Chúng tôi cung cấp nhiều dòng cỏ nhân tạo sân vườn khác nhau, từ dòng cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ đến cỏ nhân tạo sân vườn cao cấp. So với cỏ tự nhiên, cỏ nhân tạo sân vườn tốn kém hơn nhưng với việc bỏ ra thời gian và công sức cũng như tiền bảo trì, chăm sóc cỏ thì cỏ nhân tạo sân vườn giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều.

Cỏ nhân tạo sân vườn có giá dao dộng từ 150.000/1 m2 trở lên. So với giá của cỏ tự nhiên thì cỏ nhân tạo sân vườn đắt hơn cỏ tự nhiên về giá cỏ nhưng thực sự khi sử dụng cỏ tự nhiên và cỏ nhân tạo thì sự khác nhau rõ rệt về các chi phí khác để thi công và bảo trì.



Khi thi công cỏ nhân tạo sân vườn thì chỉ cần thêm chi phí về điện nước và khử trùng. Nhưng đối với cỏ tự nhiên thì cần phải có những chi phí cho các hạng mục như: Thủy lợi, Bảo trì, Phân bón, Hóa chất, Thủy lợi sửa chữa. Như vậy để có được sân vườn sử dụng cỏ tự nhiên bạn sẽ tốn chi phí khoảng gấp 5 lần so với cỏ nhân tạo

Ngoài ra sau khi sử dụng cỏ nhân tạo dùng trong sân vườn thì
Vì sao nên dùng loại cỏ nhân tạo sân vườn của Hòa Phát?

15 năm trên thị trường cung cấp cỏ nhân tạo cùng với sự nỗ lực không mệt mỏi của Hòa Phát như sự khích lệ, ủng hộ, yêu mến của mọi quý khách hàng. Hòa Phát đã trở thành một đơn vị phân phối cỏ nhân tạo sân vườn lớn nhất Việt Nam cùng với các giải pháp về sân cỏ nhân tạo: sân bóng cỏ nhân tạo, cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ nhân tạo sân golf, các dịch vụ thiết bị trang trí, thanh lý, thi công cỏ nhân tạo, tư vấn thiết kế sân cỏ nhân tạo cùng với thành công hơn 1000 dự án lớn nhỏ trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào