Các thảm cỏ nhân tạo sân bóng giá tốt nhất

Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm cỏ nhân tạo ở Việt Nam,

Công ty chúng tôi được biết đến là một nhà cung cấp cỏ Sân vườn tốt nhất cho các ứng dụng trong Sân vườn của thể thao và bóng đá.

Sau nhiều năm tập trung vào phát triển, đã phục vụ một khách hàng đa dạng từ 3 miền bắc, Trung, Nam bên cạnh việc đáp ứng các loại yêu cầu bao gồm các câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp, trường học, các cơ quan và các chuỗi cửa hàng. Để phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ của chúng tôi cỏ nhân tạo

Bên cạnh việc phân phối, đảm bảo sự hài lòng nhất cho khách hàng của chúng tôi, công ty chúng tôi đã phát triển các hệ thống bán lẻ phục vụ cho khách hàng.


Cỏ siêu thị tư vấn dịch vụ đảm bảo hệ thống sản phẩm phù hợp với môn thể thao hoặc ứng dụng cỏ Sân vườn.

Đội ngũ bán hàng của chúng tôi được trang bị các kiến thức chuyên môn với các chuyên mục sản phẩm cho các ứng dụng khác nhau.

Đào tạo với các chuyên gia tư vấn bán hàng chuyên nghiệp để cung cấp các giải pháp đó phù hợp với tốt nhất yêu cầu của khách hàng.

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi?

Chúng tôi cung cấp cỏ giá rẻ nhất Hà Nội, Hà tĩnh nói riêng và cả nước nói chung.

Ngoài cam kết chất lượng sản phẩm, cùng với một loạt các loại cỏ, cùng với kinh nghiệm của chúng tôi (bình quân hàng năm sản xuất từ 300, 000-600, 000 m2), phương châm bán cũng chúng tôi tập trung vào:
Sản phẩm lĩnh vực bóng đá cỏ nhân tạo DVN 15DD



Tiếp theo
THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Chất xơ cao cỏKhoảng cỏChiều mã làm thế nào để hàng (inc) vật liệu và trọng lượng cỏSố/m2Màu stitches sắcDVN cụm 15DD50 mm5/8 inchPE/890010080/㎡ cung 2 màu
co-gaming-I-bong-da-15dd-1

Bề mặt trên cỏ nhân tạo bóng đá DVN 15DD

Bóng đá cỏ nhân tạo bên ngang DVN 15DD

Bóng đá cỏ nhân tạo đế DVN 15 DD

-Chất xơ: 50 mm chiều cao: đây là chiều cao của phổ biến cỏ bóng đá trường dòng trên thị trường vào ngày hôm nay. Điều này đảm bảo cao chiều cao cỏ sợi được đảm bảo sau khi xây dựng hơn cát lớp và lớp cao su. Thường 50 mm chiều cao cỏ chất xơ sẽ có cát một lớp là 30-35 mm và một lớp cao su từ 10-15 mm. Và cuối cùng trên cỏ lớp sau khi lớp cát và cao su sẽ khoảng 10-15 mm.

-Detex: là trọng lượng của sợi cỏ trên 10, 000 mét dài. Detex 8900 có nghĩa là 10, 000 mét của bãi cỏ DVN 15DD 8900 là trọng lượng gam. Thông số của Detex sẽ hỗ trợ khách hàng biết tốt hơn về độ dày, trọng lượng của các thảm cỏ nhân tạo sân bóng.

-Khoảng cách giữa hai hàng cỏ là 5/8 inch-đây là một khoảng cách hợp lý để cung cấp cho các bãi cỏ có độ dày thích hợp, dễ dàng và dễ dàng để đặt vào thiết kế cho một loạt các công trình khác nhau.

-Chất liệu: cỏ sợi được làm từ sợi tổng hợp polythene nhựa (PE), polypropylene (PP) nên rất chắc chắn, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, không có mục nát,... để đảm bảo việc khai thác quá trình đã lâu.

-Chất xơ dạng cỏ: DVN 15DD là hình kim cương sợi đôi dòng. Đây là hình thức của hai hình kim cương chất xơ là trong như hình 8. Cấu trúc sợi cỏ để đảm bảo sợi cỏ là bền hơn, hạn chế quá trình sợi cỏ quăn, tách sợi. Đây là dòng sản phẩm được thêm pitch chọn chủ sở hữu với mức độ trung bình là đầu tư.

-Mật độ của mũi khâu/m2 là 10080mũi/㎡: bãi cỏ có độ dày cao, độ bền cao, đảm bảo mang từ cú đá chân người chơi, đảm bảo rằng quá trình khai thác các trận đấu với mật và nóng tính cao.

-Màu sắc: xanh đậm và hai màu xanh lá cây. Hai màu sắc không chỉ đảm bảo tính thẩm Mỹ cho sân vận động mà còn là một cơ sở để giúp người chơi xác định vị trí vị trí, có vị trí cách sút chính xác hơn rất nhiều hỗ trợ cho các cầu thủ khi thực hành hoặc cạnh tranh trên sân.

-Số tầng: 3 lớp dày đế lớp lớp 3-hoàng đế tạo ra sự chắc chắn khi sử dụng và tăng thời gian sử dụng của thảm cỏ sân bóng đá.

Ngoài cỏ sản phẩm DVN 15DD detex 8900 thế giới cỏ nhân tạo, DVN cũng cung cấp các bãi cỏ DVN 15 13400 detex là tương tự với chỉ có một vài thông số đã thay đổi

Không có nhận xét nào