Review sữa rửa mặt clinique giữ ẩm khác nhau

Thoạt nghe có vẻ hơi vô lí và kỳ lạ nhưng vấn đề quan trọng nhất cần chăm sóc cho da nhờn không dầu là kiềm đủ độ ẩm.

Các loại da dầu là để nói rằng cô gái hư hỏng khá, giàu có, khó khăn, mỗi mùa hè để chơi với tôi vì khổ luôn luôn là "buổi chiều với lớn lên lông mày", thậm chí một chút trôi buổi chiều lớp trang điểm.Dầu chăm sóc da cũng là vấn đề với một số bạn, bởi vì khái niệm theo đó bỏ qua các nhu cầu chăm sóc da bước.

Giữ ẩm cho da khô, sau đó tất nhiên phải moisturize làn da, Giữ ẩm, và cũng thường xuyên dầu như kem dưỡng ẩm, không đủ độ ẩm cho da như nhiều dầu tiết ra. Sau khi cố gắng bao nhiêu cho đa năng kiêm kem dưỡng ẩm Clineque, sau đó cuối cùng tôi dừng lại này bờ biển yên bình với Clinique đáng kể khác nhau Moisturizing Gel, Giữ ẩm chỉ đơn thuần là không có – nhưng phải nói rằng nó là làm một công việc tốt. Âm thầm và lặng lẽ, nhưng kết quả làm cho tôi rất hạnh phúc. Cũng nên nhớ tôi giấu điều trị mụn với 2% BHA lỏng hoàn thiện da của Paula's Choice đã bị khô da trong thời gian 25 năm lịch sử, nhưng da dầu bong tróc như mùa đông của tôi, là trang điểm rằng đó luôn, meo, cả hai mốc rất buồn nhưng này í. Clinique đã cứu làn da kém của tôi, do đó, từ ngày hôm đó, tôi thề tôi sẽ yêu bạn cho đến cuối cuộc đời!

Review sữa rửa mặt clinique giữ ẩm khác nhau đáng kể gel 125 ml


Được biết đến như là bước thứ ba trong các sản phẩm 3-bước siêu gia đình đám của Clinique. Chỉ cần một vài click vào Clinique đáng kể khác nhau giữ ẩm xem lại cụm từ bạn có Gel khi sẽ được "đầu độc" vì các bài viết vô số, và rộng rãi ngưỡng mộ cao chót vót xếp hạng (4. 5/5 tại sephora) chứng tỏ sức hấp dẫn của mình chưa? Chúng tôi có đủ Tây! ^^

Lưu ý Clinique đáng kể khác nhau Moisturizing Gel là chỉ cho hỗn hợp dầu tự nhiên của bạn rất dầu (loại 3 & 4). Xin vui lòng loại da của bạn xác định trước khi quyết định này rước con về, làm thế nào nhiều nó sẽ đưa cho con chó, mà kết quả không như mong đợi.



Bao bì: cảm giác đầu tiên của tôi là nhìn thấy bạn rất dễ thương, chúng ta hãy peek peek cách anh nhìn trong một mess các món ăn khác là nhận ra bây giờ không thể unmistakably. Clinique's luôn luôn biết làm thế nào để xin vui lòng khi thiết kế các máy bơm mà tôi thực sự thích, chỉ cần 2-3 máy bơm là đủ cho toàn bộ khuôn mặt. Tham gia tôi sẽ giữ lại jar này sau khi cất cánh, biết đâu tôi sẽ hữu ích khi những điều nhỏ như liquid foundation, kem dưỡng ẩm khác...

Review sữa rửa mặt clinique giữ ẩm khác nhau đáng kể gel 125 ml

Thành phần: Nước tinh khiết nước, Isododecane, Butylene Glycol, Dimethicone, Bis-Peg-18 Methylether, Dimethyl silan, Glycerin, Laminaria Saccharina (kelp/cỏ biển) Extract, Saccharomyces Lysate (một loại nấm men) chiết xuất, Cucumis Sativus (dưa chuột) trái cây chiết xuất, Hordeum Vulgare (lúa mạch) trích, Helianthus Annuus (hướng dương) Seedcake, Trehalose, natri Hyaluronate, Cafein (một loại acid hyaluronic), Tocopheryl axetat, Chamomilla Recutita (Matricaria camomile/Hoa), Polysilicone-11, Silica, Propylene Glycol Dicaprate, Oleth-10, Laureth-23, Laureth-4 , Amoni Acryloyldimethyltaurate/vp Copolymer, Carbomer, Disodium Edta, Phenoxyethanol-, Tromethamine, metylparaben, 5, Red 4, 6 màu vàng màu vàng.

Hương thơm: Nếu để hít thở như vậy gần gũi, vẫn sẽ có mùi thơm nhẹ, tôi khá thích, không có vấn đề gì.

Không có nhận xét nào