Chuẩn bị làm đẹp cho làn da của bạn trước khi trang điểm

Kem dưỡng da Clinique quay vòng tập trung của Clinique phụ giúp tái sinh làn da của bạn sau khi mụn trứng cá, các nhược điểm do mụn để lại mang lại cho da là màu sắc, sáng trắng, se khít lỗ chân lông giúp da dần dần trở về trạng thái ban đầu khỏe mạnh trước khi các mụn trứng cá... Cảm thấy phải tươi, tốt đẹp của làn da sau khi illuminate. Sử dụng sau khi làm sạch mặt chuyên dụng phục hồi các sản phẩm da mặt sau mụn trứng cá.

Các hiệu ứng đặc biệt tốt khi mụn da ra, giúp làn da của bạn tái sinh nhanh chóng, hiệu quả phục hồi của da là lựa chọn Mỹ phẩm rất nhạy cảm và khó khăn tại thời điểm này. Sử dụng hai lần một ngày vào buổi sáng và buổi tối sau khi rửa mặt và bôi kem. Để có được kết quả tốt nhất cần kết hợp kem dọc theo đường.

Mặt nạ làm đẹp da
Chuẩn bị làm đẹp cho làn da của bạn trước khi trang điểm, lớp nền là quyết định tất cả. Sở hữu làn da ẩm mịn là chìa khóa để có được một khuôn mặt tươi. Trước khi trang điểm, kem dưỡng clinique sử dụng mặt nạ ngủ đêm hay lên mặt nạ 10 phút ngay trước khi trang điểm dưỡng ẩm da, đem lại cho nó một mịn cần phải đối mặt với sảng khoái.
Lớp nền tươi sáng
Chìa khóa của lớp nền là tự nhiên kết cấu nền, kem mỏng lây lan trên da. Nếu lớp mỏng kem nền không cover các khiếm khuyết trên da, Oquendo sẽ sử dụng concealer để giải quyết các màu da không đều hay quầng thâm mắt.
Để thu hút ánh sáng nhìn ngay lập tức, hãy trộn một ít kem với kem nhẹ bắt nền. Điều này sẽ cung cấp cho làn da của bạn một làn da phủ sương mà không cần thậm chí cảm giác bóng. Chỉ cần một ít kem bắt đầu vào buổi sáng, bạn sẽ sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo như siêu mẫu.



Phấn tạo khối-phấn highlight
Khi tạo khối và highlight, Oquendo sẽ sử dụng sản phẩm kem để giúp quá trình chuyển đổi để bóng tối buổi sáng trên khuôn mặt hài hòa hơn. "Tôi sẽ sử dụng cọ để chấm vào kem và sau đó chặn tất cả các da phần tán cây tạo ra dưới xương gò má với về 4 - 5 lần để đặt cọ". Sau đó, Oquendo sử dụng kem đánh dấu để brighten các phần xương gò má và kem theo chiều từ trên xuống dưới. Điều này giúp các sản phẩm vào nhau tự nhiên.
>> Sữa rửa mặt Clinique
Cuối cùng, bạn sử dụng dặm được bao phủ bởi một lớp phấn mỏng hoàn hảo nhìn của Bella Hadid.
.
Sức hút của Bella Hadid
1. nắm bắt ánh sáng kem lợi ích 2. Bobbi Brown bắt sáng phấn 3. Bút tạo Clinique khối 4. Mặt nạ dưỡng ẩm Lancôme.

Không có nhận xét nào