Kết quả cho loại da của họ là sự kết hợp 2-giặt

Evelyn Lauder, con dâu của Estee Lauder, có đọc bài viết và với mẹ chồng của mình trực tiếp mời Carol và Norman để làm việc với nhau để tạo ra một thương hiệu Mỹ phẩm mới. Trong tháng 8 năm 1968, của Clinique sinh như dị ứng hãng Mỹ phẩm, thử nghiệm đầu tiên trên thế giới, do bác sĩ da liễu trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất sản phẩm. Evelyn Lauder tham gia như là giám đốc sáng tạo. Cô là người đầu tiên để mặc một áo trắng, và sau này trở thành nguồn cảm hứng cho tất cả các nhân viên bán hàng của Clinique mặc áo này

Thương hiệu Mỹ phẩm Clinique là Estee thứ ba của nhóm được thành lập. Đầu tiên là Estee Lauder, Aramis, và sau đó được tiếp nối bởi Clinique.

Cho Clinique, Estee Lauder tập đoàn thực sự là một viên ngọc tỏa sáng rực rỡ nhất trong chuỗi thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn này. Trong năm 2011, thương hiệu Mỹ phẩm Clinique là một nhà bán lẻ hàng đầu thế giới trong the U.S.-theo thống kê của NY Times. Sự thành công của Clinique bắt nguồn từ sự ra đời và thành công của "3 bước chăm sóc da", với sự tham gia của tiến sĩ Norman Orentreich.

Kem dưỡng ẩm Clinique đã tạo ra một công thức da với 3 bước: rửa-o-chỉ làm ẩm trong 3 phút và 2 lần một ngày, mà nó hoạt động để tạo ra sản phẩm phù hợp cho tất cả các loại da: 1-Giặt da, da khô hỗn hợp của 2, 3, 4-dầu hỗn hợp da nhờn và đạt được thành công vang dội với hàng triệu sản phẩm được bán trên toàn thế giới.

Trước khi tôi không mấy khi chú ý đến Clinique. Sản phẩm đầu tiên của mình bằng cách sử dụng của Clinique da không phải là sản phẩm đó là trang điểm Clinique SuperBalanced: Foundation- và nó đã là thực sự đầu tiên nền kem mình cảm thấy rất phù hợp.



Tuy nhiên, sau thời gian mười đẻ, làn da của bạn đã có một chút của một sự thay đổi, sản phẩm chăm sóc da tuổi từng sử dụng không còn kết quả năng suất như ông mong đợi nhiều hơn, một số sản phẩm không đáp ứng các yêu cầu mới của làn da của mình--> kết quả này, tôi phải đi tìm một sản phẩm dinh dưỡng mới. Máy tính đó, nó là xấu như xấu ở địa điểm trung tâm nếu tôi phải đối mặt Chăm sóc da như từ a-z là một chia sẻ, không có mực, kem, huyết thanh của người khác, chỉ cần một cuộc chiến và sau đó làn da của mình với các kích thích chan, mụn trứng cá, phát triển trở lại đau khổ!




Dò dẫm của ông mãi mãi cuối cùng, tìm đến với kem dưỡng da Clinique. Đầu tiên là bạn có trong các phòng trưng bày có thể xem và test thử. Thứ hai là mức giá của trẻ em của bạn, nó không phải là quá đắt tiền nhưng ở mức chấp nhận địa chỉ cho chính mình. Cuối cùng và cũng là quan trọng nhất, tôi tin tưởng vào lời khuyên cô gái đứng bán hàng cho các công ty Mỹ phẩm tại Việt Nam, như một truy cập đến các hãng hàng không là tìm cách để mua con trai và con trai hỏi tại có doanh số bán hàng nhiều tôi pharaben hỏi một lần nữa (đúng nguyên văn): "paraben là cái gì hả chị?" — đâm mình phải luôn luôn buồn chán... sau đó ở đây, chỉ cần vào trang chủ của Clinique và nhìn vào góc trên bên phải của màn hình , một loạt các câu hỏi rất chi tiết để tìm hiểu một bước chăm sóc da thường xuyên tốt nhất từ Clinique. Kết quả cho loại da của họ là sự kết hợp 2-giặt.

Không có nhận xét nào