Clinique là thương hiệu mỹ phẩm thứ 3 được tập đoàn Estée

Clinique là thương hiệu mỹ phẩm thứ 3 được tập đoàn Estée thành lập. Đầu tiên là Estée Lauder, sau đó là Aramis, và tiếp theo là Clinique.
Các sản phẩm chăm sóc da của Clinique 3-bước là sự lựa chọn đúng khi bạn muốn chăm sóc toàn diện làn da. Đây là một trong những sản phẩm thành công nhất của Clinique và được coi là một trong chăm sóc da phổ biến nhất trong nhiều năm qua... Không chỉ cần sạch sẽ, Unclog lỗ chân lông, các sản phẩm cũng cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da của bạn.
-Với sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng thế giới công thức, sản phẩm bao gồm 3 bước 3 bước làm sạch và chăm sóc da với các sản phẩm tùy chỉnh để phù hợp với mọi loại da và các bước có sự hỗ trợ, bổ sung cho nhau để tạo ra các sản phẩm chăm sóc da hoàn toàn.



Khi da sạch, khỏe mạnh, và Clinique da sẽ giúp bạn với điều đó. Nó chỉ mất 3 phút mỗi buổi sáng và buổi tối để làm sạch da giữ ẩm và bạn làm theo các bước 3 của kem dưỡng ẩm Clinique.
Mặc dù sản phẩm này là cho da khô, Clinique, Tuy nhiên quyết định để cải thiện sản phẩm này bằng cách tăng gấp đôi khả năng kem mà không cung cấp cho thêm một giọt dầu dưỡng ẩm. Vì vậy, là rào cản độ ẩm của da hơn 54% sau 8 tuần sử dụng trong khi nền mượt mà kem được rất ưa chuộng giữ không thay đổi.

Clinqiue cũng tập trung vào cải tiến tại cái gọi là "da hàng rào bảo vệ" với lý luận rằng cho dù bạn sử dụng loại kem dưỡng ẩm đắt nhất trên thế giới bảo vệ làn da ẩm hàng rào bị suy yếu, da cũng sẽ nhanh chóng mất nước



Vẫn còn nhẹ nhàng, chất lỏng, mịn, cung cấp độ ẩm ngay lập tức và khóa độ ẩm trên da cả ngày.Vẫn là sự lựa chọn cho các cô gái rất dễ kích ứng da và chỉ với một chế độ chăm sóc da gọn gàng có thể đặt một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, ở cải tiến này, dưỡng da Clinique kem có thêm 3 thành phần chiết xuất từ thiên nhiên:

-Chiết xuất từ hạt hướng dương
-Lúa mạch chiết xuất
-Trích xuất và dưa chuột
Hỗn hợp 3 chất dinh dưỡng cho làn da khỏe mạnh, tăng sức đề kháng cho các đại lý có hại từ môi trường.

Không có nhận xét nào