Lời khuyên và ý tưởng thiết kế để lắp đặt bể bơi ngầm

Một bể bơi là tiện nghi cuối sân sau cùng. Đó là trung tâm của cuộc sống gia đình với trẻ em dành phần lớn mùa hè của họ trong nước. Các chủ nhà khác nhìn thấy một xây hồ bơi gia đình như một yếu tố thẩm mỹ mạnh mẽ, trọng tâm của toàn bộ cảnh quan. Khi hồ bơi có các tính năng nước, ánh sáng độc đáo, vật liệu đặc biệt và các tính năng thiết kế, chúng có ảnh hưởng mạnh mẽ đến không gian sống ngoài trời, đặc biệt khi chiếu sáng bằng ánh sáng ban đêm.

Cần nhớ rằng bể bơi chỉ là một phần của cảnh quan lớn hơn. Vì vậy, tốt nhất nên sử dụng một kiến ​​trúc sư cảnh quan để thiết kế hồ bơi cũng như phần còn lại của trang web cùng một lúc. Thông thường, một nhà thầu bể bơi được sử dụng đầu tiên để thiết kế hồ bơi mà không có một kế hoạch tổng thể trang web. Kết quả là hồ bơi và cảnh quan của bạn không khen nhau, và bạn mất cơ hội để tích hợp các tùy chọn cung cấp giá trị nhiều hơn cho cùng một mức giá.



Bởi vì hồ bơi là một đề xuất đắt tiền, điều quan trọng là dành rất nhiều thời gian để thiết kế. Bạn sẽ chỉ xây dựng nó một lần, và do đó sự lựa chọn của bạn về vật liệu và chi tiết nên có chất lượng cao và vượt thời gian để thiết kế hồ bơi của bạn sẽ không đi ra ngoài của phong cách trong tương lai gần. Hãy cẩn thận của mốt nhất thời. 

Hỏi các tài liệu mới trước khi bạn đầu tư. Sự khắc nghiệt của thời tiết và nước được xử lý hóa học có thể có những hậu quả rất lớn đối với các vật liệu mới hơn mà không phải là sự thử thách về thời gian và việc sử dụng.

Nhiều ngôi nhà với hồ bơi cũ đang được nâng cấp và điều đó có nghĩa là xây hồ bơi kinh doanh phải được cải tạo lại. Đừng đánh giá thấp chi phí và khó khăn của đề xuất như vậy. Việc tu sửa có thể tốn kém gần như xây dựng một hồ bơi hoàn toàn mới. 


Các vấn đề với bể cũ như vữa bị ăn mòn, lớp vỏ bị rò rỉ, hoặc điện và đường ống cổ có thể tốn kém để sửa chữa vì có quá nhiều vụ phá dỡ. Nhà thiết kế và nhà thầu nên có kinh nghiệm với hồ bơi tân trang trước khi quyết định ai sẽ thực hiện dự án của bạn và cho bao nhiêu.

Trên tất cả, gắn bó với các công ty nổi tiếng đã và đang trong kinh doanh một thời gian dài và sẽ vẫn như vậy trong tương lai. Với tình trạng khó lường gần đây trong nền kinh tế, nguy cơ các nhà thầu đi ra khỏi kinh doanh lớn hơn bao giờ hết. 

Làm bài tập về nhà của bạn và tìm hiểu sự hài lòng của khách hàng vì các hồ bơi tốn nhiều thời gian để xây dựng và nếu bạn do một nhà thầu run rẩy, dự án không đầy đủ, chi phí để kết thúc với người khác chắc chắn sẽ vượt quá ngân sách của bạn.

Không có nhận xét nào