Cỏ tổng hợp có thể thân thiện với môi trường

Những điểm tốt của cỏ nhân tạo là gì?

Nó tiết kiệm nước.

Thật dễ dàng để duy trì.

Cỏ tổng hợp có thể thân thiện với môi trường.

Cơ quan Quản lý Nước Nam Nevada nói rằng một chủ sở hữu nhà tiết kiệm 55 gallon nước mỗi năm cho mỗi foot vuông cỏ tự nhiên được thay thế bằng chất tổng hợp. Thêm vào đó, một số công ty cấp nước ở các vùng dễ bị hạn hán sẽ cấp tiền hoàn lại cho cỏ nhân tạo lên đến 1 đô la Mỹ cho mỗi foot vuông.


Bạn phải thổi bay lá và các mảnh vụn khác, và xả rác thải ra. Tuy nhiên, Ted Steinberg, tác giả của cuốn American Green, đã phát hiện ra rằng không có việc cắt cỏ, gieo hạt, cắt tỉa và bón phân - các công việc bảo trì bãi cỏ khiến chủ nhà trung bình phải mất 150 giờ mỗi năm và mua cỏ nhân tạo ở đâu ?.

Hội đồng Tổng công ty Turf cho biết, các sản phẩm cao su tái chế của các bãi cỏ tái chế giữ 20 triệu lốp xe cao su ra khỏi bãi rác mỗi năm.

Những Hạn chế là gì?

Nó không phải là hoàn toàn miễn phí bảo trì.

Nó không thể hấp thụ và phá vỡ nước tiểu vật nuôi.

Nó nóng lên trong ánh nắng mặt trời trực tiếp.

Nó không thể được tái chế.

Một số HOA và các thành phố cấm trồng cỏ giả.

Cỏ dại vẫn có thể phát triển trong bụi hoặc lá rụng có thể tích tụ; Do đó, bạn sẽ phải dành thời gian thổi hoặc cào.


Nếu bạn không thường xuyên đi chơi thú nuôi, chúng sẽ bốc mùi.

Nó phát ra nhiệt cho người xung quanh, vật nuôi, cây cối, và các tòa nhà. Những cây che bóng, ngăn không cho cỏ thực sự phát triển, sẽ ngăn cỏ giả không bị quá nóng.


Mặc dù ngành công nghiệp đang làm việc về các phương pháp tái chế cỏ nhân tạo cũ, hiện nay hàng giả kết thúc ở các bãi chôn lấp.

Không có nhận xét nào