Thi công cỏ nhân tạo trong sân vườn

Cỏ nhân tạo cung cấp rất nhiều lợi ích cho các khu vườn, sân chơi thể thao, sân golf và sân chơi

Ngành công nghiệp xây dựng đã hét lên về lợi ích của cỏ nhân tạo trong một thời gian dài, với những người trồng cây cảnh, nhà xây dựng và kiến ​​trúc sư đều sử dụng cỏ dại trong các dự án làm vườn để đảm bảo rằng bãi cỏ vẫn xanh tốt, trong điều kiện hoàn hảo.

Nhưng điều đó làm cho cỏ nhân tạo là sự lựa chọn lý tưởng cho việc xây dựng vườn?

Lợi ích


Có rất nhiều lợi ích cho các chuyên gia lựa chọn sử dụng cỏ nhân tạo trong sân vườn và xây dựng. Đây chỉ là một vài…
Thẩm mỹ - cỏ nhân tạo đảm bảo rằng một bãi cỏ sẽ vẫn trông hoàn hảo làm móng, rất lâu sau khi bạn đã hoàn thành công việc.


Bảo trì thấp - cỏ nhân tạo thực sự dễ bảo trì, không cần tưới, cắt cỏ hoặc làm cỏ. Điều này thực sự hấp dẫn nếu bạn đang xây dựng khu vườn cho khách hàng lớn tuổi hoặc chủ sở hữu thương mại.
Tiết kiệm nước - Đối với những khách hàng muốn tiết kiệm tiền trong hóa đơn tiền nước của họ, những bãi cỏ nhân tạo là câu trả lời.
Thân thiện với môi trường - Nhiều công ty xây dựng hiện đang tìm kiếm cách để giảm phát thải và sử dụng hiệu quả tài nguyên. Không chỉ cỏ nhân tạo tiết kiệm nước, nó còn làm giảm lượng thuốc trừ sâu độc hại và phân bón được sử dụng và ô nhiễm có hại do máy cắt cỏ sản xuất.

Ý tưởng xây dựng


Có rất nhiều ý tưởng cho các chuyên gia muốn sử dụng sân cỏ nhân tạo trong xây dựng vườn.

Nó có thể được sử dụng trong một loạt các khu vực từ vườn trở lại để patios, các khu vực decking và chạy vật nuôi. Cỏ nhân tạo sân vườn có thể cung cấp một màu xanh lá cây tươi tốt quanh hồ bơi hoặc một con đường bền vững thông qua một khu vườn cảnh.

Chúng tôi thường làm việc với các chuyên gia xây dựng và kiến ​​trúc sư, những người muốn đảm bảo rằng thiết kế sân vườn của họ trông cỏ tốt nhất và nhân tạo là câu trả lời.


Hãy gọi cho chúng tôi hoặc yêu cầu một mẫu miễn phí để biết lý do tại sao cỏ nhân tạo từ Nomow thật sự là cách hoàn hảo để trưng bày tác phẩm của bạn!

Không có nhận xét nào