Thiết kế hồ cá koi bằng các vật liệu đơn giản nhất

Việc các nhà thiết kế hồ cá koi bằng các vật liệu đơn giản như dùng các loại cây cảnh, đá tự nhiên, đá ốp tường … ngay chính tại sân vườn nhà bạn không chỉ thu hút các vị khách đến nhà bạn mà còn là một hình thức để bạn thư giản tại gia khi thưởng thức khung cảnh thanh tịnh của cá với nước.



Khi bạn làm hồ cá koi trong sân vườn nhà bạn, nó không chỉ kích thích sự phát triển của các loại thực vật ở gần hồ mà còn thu hút các loại bướm, chim do đó tạo ra không gian thiên nhiên yên bình của riêng bạn.





Việc có một hồ cá koi trong vườn nhà là một trong những hình thức xả stress lớn nhất. Căng thẳng là nguyên nhân của một số loại bệnh như: cao huyết áp, tim mạch, rối loạn lo âu. Bạn có thể làm giảm những loại bệnh này bằng cách thêm một hồ cá koi vào vườn nhà bạn.





Koi là loại cá thân thiện, chúng ta có thể sờ vào chúng, cưng nựng chúng mà không sợ bị cắn bởi vì chúng không có răng. Những chú cá koi trở nên dễ thương khi ăn thức ăn trên tay bạn.



Làm tăng giá trị ngôi nhà bạn: hồ koi thể hiện tính sang trọng, nét đẹp thanh bình và tính đẳng cấp.



Thiết kế hồ nuôi cá chép Koi rất quan trọng, vì nó ảnh hưởng đến khả năng sinh trưởng, màu sắc của cá. Đảm bảo ánh sáng chiếu vào hồ từ 60 - 80%, hồ nhỏ nắng nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe cá mùa nắng.Với công nghệ chơi cá Koi của dân sành chơi thế giới, một hồ cá Koi ngoài trời đòi hòi cần có hệ lọc tuần hoàn chuyên dụng, phải tạo một môi trường nước riêng phù hợp với đặc tính sinh sống và phát triển của loài cá này.



Quanh ao trang trí các tảng đá tự nhiên lớn nhỏ, hoặc xây vòng thành có thể ngồi ngắm cá, vừa là “rào” ngăn cá có thể tung hứng nhảy ra ngoài.


Quanh hồ trồng vài khóm hoa, đá trang trí, cây chịu nước (thủy trúc, trầu bà…) thảm cỏ xanh, một góc hồ nên có cây che bóng mát (không để hồ cá 100% nắng), có thể thiết kế hòn non bộ, thác nước (vừa tạo cảnh quan vừa tạo oxy cho hồ), đài phun nước..

Không có nhận xét nào